Nhà Phân Phối Độc Quyền BroshJP - King Brown - HOL'UP- The Maverick POMADE tại Việt Nam
CULTURE POM - Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm làm đẹp dành cho nam giới. Phát triển dựa trên các thương hiệu được nhập khẩu từ các quốc gia Mỹ, Úc , Nhật Bản, Philippines,... mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất dành cho phái mạnh tại Việt Nam.
Culture Pom cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng mang đến giá trị tốt nhất với khách hàng. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm đều được chứng nhận Culture Pom là nhà phân phối độc quyền từ các nhãng hàng lớn trên thế giới.
Hướng đến mục tiêu xây dựng cộng đồng làm đẹp dành cho nam giới, Thay đổi góc nhìn của cộng đồng nam giới về việc làm đẹp chính là thứ mà Culture Pom luôn hướng đến khách hàng khi phát triển sản phẩm.
BROSH thương hiệu đến từ Nhật Bản với hình ảnh chim cú tượng trưng cho sự may mắn của người dân xứ sở Mặt Trời Mọc cũng chính là biểu tượng của thương hiệu . Brosh định vị thương hiệu hướng tới những quý ông mang phong cách cổ điển . Hình ảnh người đàn ông luôn chỉnh chu và lịch lãm mỗi khi bước ra đường . BROSH đã tạo ra nhiều sản phẩm mang tính ứng dụng cao và phù hợp với đời sống sinh hoạt hằng ngày của đàn ông Châu Á nói riêng và cả thế giới nói chung .
KINGBROWN thương hiệu sản xuất từ Úc được thành lập vào năm 2013 với sản phẩm đầu tiên ra mắt đồng thời khẳng định thương hiệu KINGBROWN với người tiêu dùng chính là Original Pomade ( pomade gốc dầu truyền thống ). Từ đó câu chuyện ước mơ của thương hiệu được biết đến với hơn 50 tiệm tóc tại quốc gia này . KINGBROWN dần khẳng định sứ mệnh trở thành nhà cung cấp nhằm nâng cao nhận thức về làm đẹp của nam giới .
HOL'UP thương hiệu sản xuất tại Los Angeles , HOL'UP khẳng định thương hiệu từ những ngày đầu thành lập phát triển công thức riêng & độc đáo của chính thương hiệu . Tất cả sản phẩm tạo ra với thành phần chính hoàn toàn từ thiên nhiên chiết xuất từ tinh dầu cây gai dầu , không chứa PARABEN và đặc biệt KHÔNG THỬ NGHIỆM TRÊN ĐỘNG VẬT .
THE MAVERICK thương hiệu sản xuất tại Philippines , thương hiệu bắt đầu với mục đích mang đến giải pháp cho nhu cầu chải chuốt của nam giới . Phát triểu dựa trên tiêu chí : SÁNG TẠO , CHẤT LƯỢNG CÁI TIẾN , từ đó THE MAVERICK dần trở thành một doanh nghiệp toàn diện , tập trung vào việc trở thành nhà cung cấp giải đáp những khó khăn của nam giới trong việc chải chuốt và chăm sóc cá nhân .